ลงชื่อเข้าใช้
Follow Us :

วัตถุเจือปนในอาหาร

สารหรือวัตถุเจือปนในอาหาร วัตถุประสงค์เพื่อการเพิ่มคุณภาพอาหาร ทั้งในด้านรสชาติ เนื้อสัมผัส รูปลักษณ์อาหาร รวมถึงคงคุณภาพอาหารสำเร็จรูป ซึ่งต้องผ่านกระบวนการแช่แข็ง ก่อนกระจายออกสู่ร้านสะดวกซื้อ และทำให้อาหารยังคงรูปลักษณ์และเนื้อสัมผัสที่ดี หลังจากต้องผ่านกระบวนการอุ่นให้ร้อนอีกครั้ง

ความน่าสนใจของตลาดปัจจุบันและอนาคต

อุตสาหกรรมอาหารในตลาดโลก โดยเฉพาะในประเทศซึ่งเป็นผู้นำด้านการผลิตอาหาร เช่น ญี่ปุ่น มีแนวโน้มในการใช้สารประกอบอาหาร เช่น ซึ่งช่วยยืดอายุและคุณภาพอาหาร แต่งกลิ่น หรือรส โดยลดการใช้สารเคมีหรือสารสังเคราะห์ลง เช่น สารช่วยยืดอายุอาหาร ที่ไม่ใช่สารกันบูดซึ่งเคยใช้กันมาเป็นเวลานาน รวมถึงสารแต่งกลิ่นอาหารที่เป็นสารธรรมชาติ ซึ่งทำมาจากผลไม้ ปลา เห็ด หรือ เนื้อสัตว์ สารให้ความหวานที่ได้จากหญ้าหวาน และการใช้ส่วนประกอบอาหารทางเลือก เพื่อเพิ่มประเภทอาหารแก่ผู้บริโภคผู้ซึ่งมีข้อจำกัดในการบริโภคอาหารบางประเภท รวมถึงเทรนของผู้ดูแลสุขภาพทานอาหารที่ปราศจากสารประกอบอาหารบางประเภท เช่น อาหารที่ปราศจากกลูเตน ไม่ใช้ผงชูรส หรือไม่มีโซเดียมในตำรับ

การบริการของเรา

สารหรือวัตถุเจือปนในอาหารซึ่งหน่ำเซียน เป็นผู้จำหน่าย มาจากประเทศซึ่งมีเทคโนโลยีในการผลิตที่ได้มาตรฐาน รวมถึงเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรม การผลิตสารประกอบอาหารจากธรรมชาติ และเป็นผู้นำด้านอาหารของโลก เช่น ญี่ปุ่น รวมถึงเทรนใหม่ในการผลิตอาหารให้มีคุณภาพ รสชาติ หรือเนื้อสัมผัสของญี่ปุ่น ยังเป็นที่ติดใจของคนไทยที่ได้ไปเยี่ยมเยียน หรือได้เคยลิ้มลอง เราติดตามเทรนของตลาดอาหารโลก เช่น แนวโน้มการลดการบริโภคโซเดียม หลีกเลี่ยงการใช้ผงชูรสในการแต่งอาหาร (No MSG)

สารป้องกันการจับตัวเป็นก้อนของผงอาหาร
ลดการเกิดฟองในอาหารบางประเภท
สารป้องกันการเกิดออกซิเดชั่นในอาหาร
สารสังเคราะห์ทดแทนน้ำตาล
สารเพิ่มความฟูของผง หรือเนื้ออาหาร
สารแต่งสีในอาหาร
สารช่วยคงสีในอาหาร
อีมัลซิฟายเออร์
เอนไซม์
สารช่วยคงรูปอาหาร
สารช่วยจรุงกลิ่น
สารช่วยคงความเป็นกรดของอาหาร
สารเพิ่มความหนืด
สารช่วยกักความชื้นในอาหาร
สารกันเสีย
สารเพิ่มเนื้อสัมผัสในอาหาร